Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

CÁCH XỬ LÝ KHÔN NGOAN CỦA NGƯỜI VỢ TRẺ KHI BIẾT CHÔNG NGOẠI TÌNH

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ này đã đem tới cho nhiều cô vợ trẻ bài học về cách xử lý tình huống khi phát hiện chồng ngoại tình.

Chuyện ngoại tình đã, đang và có lẽ sẽ là vấn đề luôn tồn tại trong một bộ phận gia đình, và cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Nhiều người cho rằng, vợ chồng ban đầu đến với nhau là vì tình yêu, lâu dần lại là vì tình nghĩa, chính vì vậy thật sự quá khó để người chồng/ người vợ trong gia đình mãi mãi không đổi thay. Bởi vì bản chất của cuộc sống là mọi thứ luôn thay đổi, còn theo chiều hướng nào lại là do sự lựa chọn của mỗi người.
Có không ít câu chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem” được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, báo mạng mỗi ngày. Có gia đình tan vỡ vì người thứ ba, có người cố gắng cắn răng chịu đựng tình cảnh này, có người khôn khéo hơn thì biết cách giữ cho gia đình được hạnh phúc. Thế nhưng dù có tha thứ hay phá bể tất cả, thì những vết thương để lại cho cả hai bên đều không phải dễ dàng lành lặn ngay được.
 
Câu chuyện của một người vợ được cư dân mạng mệnh danh là “Người vợ bình tĩnh nhất Vịnh Bắc Bộ” đang được nhiều chị em chia sẻ trân mạng xã hội trong những ngày gần đây. Lâm và tình cảnh bi đát, khi phát hiện chồng không chỉ ngoại tình với người yêu cũ, mà thậm chí còn chơi trò some (quan hệ tập thể) hay swing (đổi bạn tình) chỉ vỏn vẹn 4 tháng sau khi kết hôn.

Cách xử lý hoàn cảnh mà bất cứ người vợ nào dù mới lấy chồng hay đã kết hôn lâu năm cũng khó lòng giữ được bình tĩnh. Thì cô gái trẻ sinh năm 1989 này lại có cách giải quyết vấn đề được cư dân mạng cho rằng vô cùng thông minh, cứng rắn và cực kì khéo léo. Thay vì làm rùm beng, quát mắng chồng, bỏ nhà chồng đi hay thậm chí là đánh ghen; thì người vợ trẻ này lại chọn cách “yêu thương bản thân” để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng, hành vi của người chồng có khả năng là do sinh lý chứ không phải là do đã hết yêu hay có ý định phản bội vợ. Việc người chồng không ngừng tìm cách xin lỗi vợ cũng khiến nhiều cô gái cho rằng anh chàng này vẫn rất yêu vợ chứ không phải đã “cạn tình cạn nghĩa”.
Hãy theo dõi câu chuyện của người vợ trẻ này và rút ra bài học kinh nghiệm cho chính bạn:

vo-blogtamsuvn1
vo-blogtamsuvn2
vo-blogtamsuvn3
vo-blogtamsuvn4
vo-blogtamsuvn5
vo-blogtamsuvn6
vo-blogtamsuvn7
vo-blogtamsuvn8
vo-blogtamsuvn9
vo-blogtamsuvn10
vo-blogtamsuvn11
vo-blogtamsuvn12
vo-blogtamsuvn13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét