Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

BÍ QUYẾT VỢ XẤU ĐƯỢC CHỒNG CHIỀU NHƯ BÀ HOÀNG


Chị chẳng phải là người phụ nữ xinh đẹp nếu không nói là xấu, làn da hơi ngăm đen và thân hình khá nhỏ nhắn. Nhưng được cái chị có nụ cười duyên, giọng nói nhẹ nhàng và hơn nữa chị là người vợ hết mực đảm đang.

Ngày lấy nhau anh cũng không mấy đẹp trai nhưng do điều kiện ngày càng có, nên anh càng ngày càng phong độ. Ngày trước anh tự hào vì lấy được vợ đảm, biết chu toàn mọi thứ lại giỏi giang trong công việc. Nhưng giờ đây khi anh đã kiếm được nhiều tiền và được tiếp xúc với nhiều gái đẹp nên anh thấy vợ mình nhạt nhòa.

Anh bắt đầu ngại đưa về đi dự tiệc cùng, ra đường anh cũng chẳng muốn thân mật gần gũi để người ngoài biết họ là vợ chồng như trước. Chị là phụ nữ khá tinh tế nên chị cảm nhận được có vẻ chồng đang càng ngày càng không mặn mà gì với mình nữa. Chị buồn, nhưng biết làm gì khi bố mẹ sinh chị ra đã như vậy rồi, muốn đẹp lên cũng khó.

Hôm đó công ty anh đi liên hoan, sếp yêu cầu mọi người gọi người yêu và vợ đi cùng. Anh về nhà cứ gãi đầu gãi tai, nhưng rồi anh nghĩ sẽ nói dối là vợ bận việc. Hôm đó mọi người đi ăn xong lại đi tăng 2, quán hát ngay gần n hà anh . Sếp cứ hỏi:

- Chú Nam sao không đưa vợ đi?

- Dạ vợ em có chút việc ạ?

- Việc gì giờ này nữa, 10 giờ rồi, đưa máy đây tôi gọi cô ấy ra hát cho vui.

Anh chậc lưỡi đành đưa máy cho sếp. Chị 1 phần vừa hào hứng 1 phần lại sợ chồng không ưng ý. Biết chồng sĩ diện nên hôm đó chị diện bộ váy mới mua và trang điểm nhẹ nhàng rồi ra quán karaoke.

Anh cũng không mặn mà gì khi thấy chị nhưng để trải mặt khách quan nên anh cố cười tươi ra dẫn chị vào. Anh còn ghé vào tai chị rồi gằn nhẹ: “Đừng có mà làm xấu mặt tôi đó”. Chị không xinh nhưng được cái ăn nói tự tin, hôm đó chị ngồi cạnh sếp vì mọi người khá đông chỉ còn chỗ đó là trống.

Chị song ca với sếp mấy bài, chị hát hay nên sếp cứ mời suốt. Chị cũng chẳng buồn để ý đến chồng, chị nói chuyện và trao đổi với sếp về công việc và cuộc sống. Ban đầu anh cũng chẳng quan tâm nhưng thấy sếp cả buổi mắt cứ không rời vợ mình, miệng thì cười tươi như hoa. Anh bắt đầu thấy lo sợ và có chút ghen tuông nổi lên. Nói chuyện được 1 lúc sếp lại quay sang chỗ anh khen nhỏ: “Vợ chú Nam thật là hiểu biết, hát lại hay nữa, nhất chú rồi đó”. Anh cười gượng: “Vâng, cảm ơn sếp”.

Anh vốn chẳng hay hát hò mà vợ anh lại hát rất hay nên mấy bài song ca chị đều hát với sếp. Nhìn họ hát rất nhập tâm thỉnh thoảng lên nhìn nhau cười tình tứ, máu anh bắt đầu nóng dần lên. Anh lấy cớ về nhà sớm vì sợ con dậy không thấy bố mẹ đâu sẽ khiến chúng sợ. Anh nắm tay kéo chị về. Trước lúc về sếp vẫn không quên nói:

- Lần sau đi hát hò, liên hoan cậu nhất định đưa vợ đi cùng đấy.

Ra đến xe, chị vẫn cười khen sếp:

- Sếp anh hát hay nhỉ, đã vậy là còn rất vui tính.

- Vui vui cái gì, về nhà thôi, thấy trai là mắt tít lên thôi.

- Ơ chả phải anh bảo em không được làm xấu mặt anh còn gì.

- Thôi không cãi nhau nữa. 

Sau hôm đó anh để ý đến vợ mình hơn, quan tâm chị nhiều hơn. Chị cũng khá ngạc nhiên, nhưng dù sao được chồng quan tâm chiều chuộng cũng thấy vui. Nhiều hôm anh còn vào nấu cơm cùng chị nữa. Trước khi đi làm anh toàn không quên cằn nhằn 1 cách đáng yêu:“Có chồng con rồi không phải ra đường thấy trai là tít mắt lên đâu”. Chị phì cười với cách ghen tuông trẻ con của anh.

Phụ nữ dù có thể xấu với người này nhưng trong mắt người khác họ lại vô cùng xinh đẹp. Vậy nên các ông chồng đừng có mà xem thường và chê bai vợ mình. Đừng để đến khi mất rồi mới thấy hối tiếc, lúc đó thì đã quá muộn rồi.
Cân bàn điện tử 60kg | Cân bàn điện tử 100kg | Cân bàn điện tử 150kg | Cân bàn điện tử 200kg | Cân bàn điện tử 300kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét