Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

7 bước xử đẹp tình địch muốn tán tỉnh chồng mình của phụ nữ thông minh!

Nhìn thấy người yêu hay chồng mình bị những cô nàng khác “tăm tia” là điều rất khó chịu đối với phụ nữ. Nhưng một số người lại không biết làm thế nào để xử lý những kẻ đó. Còn những phụ nữ thông minh thì luôn có nhiều cách để đẩy lui tình địch trong chớp mắt. Chỉ cần bạn làm theo 7 bước sau:
1/ Liệu bạn có thật sự có lý do chính đáng để cảm thấy bực bội không?


Chúng ta thường phản ứng với sự ghen tị cao độ khi thấy một người phụ nữ khác dám “mon men” đến gần nửa kia của mình. Đó cũng là những phản ứng bình thường khi bạn bị làm phiền mà thôi. Nhưng bạn cũng cần đánh giá lại tình hình đôi chút. Liệu cô nàng đó có thực sự là mối đe dọa cho bạn không? Hay chỉ là sự hiểu lầm? Hoặc giữa người yêu của bạn và cô nàng kia đơn giản chỉ là tình bạn hoặc là "đồng chí" trong công việc?



2/ Phản ứng của chàng như thế nào?
Hãy quan sát phản ứng của chàng khi có cô nàng nào đó đang tán tỉnh anh ta. Nếu chàng thờ ơ với cô nàng ấy thì bạn không có gì phải lo. Nhưng nếu chàng có phản ứng thì hãy cho chàng biết rõ rằng bạn không hài lòng với những hành động "đưa đẩy" đó của anh ta. Và nhấn mạnh rằng bạn không đánh giá cao một người đàn ông không biết "giữ mình" vì người yêu hay bạn gái. “Một người đàn ông tốt là người sẽ không để cho bạn gái hoặc vợ của mình phải chiến đấu với tình địch mà sẽ tự “đá văng” kẻ thứ ba đi.” – Các “con nghiện” tiểu thuyết ngôn tình vẫn thường truyền tai nhau câu này và nó cũng khá là đúng đấy.

3/ Khoan "đánh ghen" vội
Sau khi xác định rõ ý đồ của đối phương là muốn làm kẻ “phá hoại” hạnh phúc của mình thì cũng hãy khoan sấn sổ vội. Chắc hẳn bạn không muốn phá vỡ hình tượng người phụ nữ thông minh của mình bằng hình ảnh một người đàn bà chỉ biết ghen tị và vô lý khi giận dữ đâu, đúng không? Hãy bình tĩnh và chọn cách “đối thoại song phương” với cô ta. Yêu cầu cô ả chấm dứt ngay những hành vi tán tỉnh của mình đi. Và cũng nên nói chuyện với người yêu/chồng của mình về điều này.

4/ Có thể kẻ thứ 3 sẽ tìm cách tấn công ngược lại bạn


Một thực tế đáng buồn là ngày nay có rất nhiều cô nàng tuy giỏi giang, xinh đẹp nhưng lại không có khả năng tìm được một người đàn ông tử tế cho riêng mình. Nên họ thường thích chuyển hướng tấn công sang những người đàn ông đã có người yêu/vợ. Họ xem đó như một trò chơi hay một cuộc phiêu lưu chứng minh sức hấp dẫn của bản thân họ. Vì vậy mà ngay cả khi bạn chọn cách đối thoại trong hòa bình thì những cô nàng này thậm chí còn tìm cách tấn công ngược lại bạn khiến bạn buồn bã hoặc kích động mà mắc bẫy của cô ả.



5/ Tham gia chung với họ
Nếu bạn không thể bạt tai ngay cô nàng đang ngồi nói chuyện với bạn trai mình (mà cũng chẳng có lý do gì để làm như thế) thì hãy tham gia vào câu chuyện chung với họ. Âm thầm nhắc nhở cô nàng rằng người yêu bạn là của bạn, không phải là trai độc thân để có thể tán tỉnh. Bạn có thể thử các cách ám thị với cô nàng kia, chẳng hạn như: nắm tay anh ấy, choàng tay hoặc nhắc đến những dự định trong tương lai của hai người…

6/ Đối xử công bằng với anh ấy


Phản ứng đầu tiên khi phát hiện ra có kẻ đang để ý đến người yêu mình, có thể bạn sẽ cho rằng lỗi cũng do "hắn" đã đưa đẩy thế nào đó thì cô nàng khác mới dám tán tỉnh. Nhưng hãy công bằng với anh ấy để đánh giá tình hình một cách chính xác. Có thể người yêu của bạn bối rối và không biết cách từ chối cô nàng kia một cách lịch sự (đàn ông cũng rất nhút nhát và ngại từ chối người khác).

7/ Tin tưởng vào người yêu/chồng của mình

Bạn nên dành cho nửa kia của mình sự tin tưởng, tin rằng chàng sẽ không quan tâm đến bất kỳ cô gái nào khác ngoài bạn. Tin rằng chàng là một người đàn ông chung thủy. Và tin rằng tình yêu của hai người đủ sức đánh bay bất kỳ kẻ nào muốn chen vào giữa. Nếu bạn không có đủ sự tin tưởng như thế ở người yêu/ chồng của mình thì hãy xem xét lại tình yêu của cả hai.
Nếu biết được có kẻ khác muốn tán tỉnh người yêu/ chồng của mình, hãy xử lý một cách bình tĩnh. Đừng bao giờ “nổi điên” lên vì bạn sẽ dễ dàng trở thành kẻ “vô lý” hay “không biết cư xử”. Ghen cũng cần nhiều đến sự khôn ngoan và văn minh nữa đấy bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét